Chính sách bảo hành

Cập nhật: 12-04-2019 -/- Lượt xem: 284

Chính sách bảo hành

THÔNG TIN CHUNG

VỀ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm mới là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng và được bảo hành 12 tháng chính hãng Apple.
  • Sản phẩm mới chính hãng là sản phẩm do Apple sản xuất, chưa được bóc hộp, chưa được kích hoạt sử dụng; được công ty TNHH iPadshop Việt Nam nhập khẩu, phân phối và có thời gian bảo hành 15 tháng (12 tháng bảo hành chính hãng và thêm 03 tháng bảo hành tại Hungmanhmobile).
  • Sản phẩm đã qua sử dụng: ngoại hình 97-99% so với ngoại hình máy mới và chưa từng sửa chữa.

VỀ THỜI GIAN

  • Thời gian bao test: 15 ngày đầu kể từ khi mua máy; là thời gian ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm tại ShopDunk. Khách hàng sẽ có quyền lợi 01 đổi 01 với sản phẩm đổi tương đương như sản phẩm Quý khách mua ban đầu.
  • Ngày làm việc: là thời gian hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 tới thứ 7, không tính Chủ nhật và ngày lễ theo quy định của Luật lao động.

VỀ LỖI

  • Hãng được hiểu là Apple.
  • Lỗi do Apple: là các lỗi phần cứng của nhà sản xuất. Một số lỗi tiêu biểu: Liệt cảm ứng; không bật được Wifi/ Bluetooth/ 3G/ 4G; gọi không tiếng; máy không dịch vụ, không có sóng/ IMEI
  • Lỗi không do Apple: là các lỗi do người sử dụng: va đập, rơi vỡ, xước/ sứt kính, vào nước.

VỀ PHÍ

  • Tỷ lệ phí đổi trả sản phẩm tính trên GIÁ BÁN. Giá bán được hiểu là giá sản phẩm được niêm yết tại website ShopDunk.com tại thời điểm khách trả sản phẩm. Máy đổi là máy tương đương hoặc cao hơn giá trị ban đầu. Máy đổi không mất phí chỉ khi do lỗi từ phía HungManhMobile
  • Phí sửa chữa: là giá sửa chữa được niêm yết trên website https://hungmanhmobile.vn/

ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Máy đã được đăng xuất khỏi tài khoản Apple ID (tài khoản iCloud,…).
  • Khách xuất trình phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của hungmanhmobile.
  • Các dấu hiệu vào nước, có tác dụng ngoại lực như cấn móp, tróc sơn, hở viền, phản quang,… đều nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • ShopDunk không chịu trách nhiệm đối với mọi lỗi phát sinh sau thời hạn bảo hành.
  • ShopDunk bảo hành lỗi relock với điều kiện máy trong thời hạn bảo hành.

HỎI & ĐÁP

  1. Hỏi: Quý khách hàng có nên tự ý mở sản phẩm không?

Trả lời: Không nên. Việc mở máy có thể gây ra rủi ro không được bảo hành.

      2. Hỏi: Quý khách hàng có nên lưu trữ thông tin trước khi sửa chữa không?

Trả lời: Nên. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. hungmanhmobile không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác lưu trữ trên máy.

SO SÁNH CÁC GÓI BẢO HÀNH

PHẠM VI BẢO HÀNH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH SIÊU TỐC BẢO HÀNH KIM CƯƠNG
15 NGÀY ĐẦU (VỚI TOÀN BỘ IPHONE MỚI, IPHONE ĐÃ QUA SỬ DỤNG VÀ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM APPLE ĐÃ QUA SỬ DỤNG KHÁC MUA TẠI HUNGMANHMOBILE
Toàn bộ lỗi do Apple trừ lỗi chân sim và lỗi rơi vỡ/rơi nước BH 1 đổi 1    
Thời gian xử lý Máy mới: 10 ngày
Máy đã qua SD: 2 ngày
   
NGÀY 16 – 365
Mainboard, màn hình cảm ứng, ổ cứng (lỗi do Apple) Mới: BH chính hãng
Đã qua SD: BH sửa chữa – BH 1 đổi 1
   
Các lỗi linh kiện: Camera, loa trong, loa ngoài, bộ rung, mic
(Lỗi do Apple)
Mới: BH chính hãng
Đã qua SD: BH sửa chữa – BH 1 đổi 1
   
Lỗi vân tay Không BH Không BH  
Lỗi FaceID Không BH Không BH  
Lỗi chân sim Không BH Không BH  
Tự ý Hack/Crack, jailbreak hoặc cài PM Không BH Không BH  
Rơi vỡ, rơi nước Không BH Không BH  
Pin và phím bấm vật lý Sửa chữa miễn phí    
Thời gian xử lý máy mới 15 ngày    
Thời gian xử lý máy đã qua SD 6 ngày    
Bài viết khác

Giới thiệu chung

22/03/2019 - 331 lượt xem

Chính sách giao hàng

22/03/2019 - 281 lượt xem

Chính sách đổi trả

22/03/2019 - 244 lượt xem

Chính sách thanh toán

22/03/2019 - 269 lượt xem

pay

© 2019 by hungmanhmobile.vn - Hộ kinh doanh Đào Văn Rực - số 04L8000751